FACEBOOK

LightBlog

Breaking

LightBlog

Saturday 19 July 2014

Mtoto wa miaka 9 kuoa Mwanamke wa miaka 62 huko Afrika kusini. cheki hapa


www.jogoomtund.blogspot.com
Mwaka 2013, BN kuletwa habari ya 8 mwenye umri wa miaka Afrika Kusini shule kijana ambaye ndoa mwanamke umri wa miaka 61 wa Afrika Kusini "kufanya mababu furaha".

Baadaye alizungumza kuhusu maisha yake mpya na mwanamke.

Mvulana - sasa na umri wa miaka 9 - Saneie Masilela ni dunia mdogo groom kwa mara ya pili baada ya kuolewa tena mwanamke 62 mwenye umri wa miaka alimuoa mwaka jana.

Pamoja na kwamba wanakijiji wengine na watazamaji kuelezea nuptials kama "sickening", groom vijana wakiwa wamevaa tuxedo fedha anasema yeye alifanya hivyo tena kufanya ndoa "rasmi".

No minding pengo 53 mwenye umri wa umri, wao mara kwa mara nadhiri zao mwaka mmoja baadaye mbele ya 100 wageni. Bibi yake Helen Shabangu ni mama wa 5, na watoto wenye umri wa miaka kati ya 28 na umri wa miaka 38.

Sherehe ulifanyika mbele ya muda mrefu mume Helen ya Alfred Shabangu. Alisema, "Watoto wangu na mimi ni furaha kwa sababu hatuna tatizo na yake kuoa mvulana -. Na mimi sijali watu wengine wanasema"

9 Year Old Remarries - July - BN News - BellaNaija.com 01Familia zote mbili kudai harusi ni tu "ibada" baada ya kijana mvulana shule aliambiwa na baba yake wafu kubariki mwaka jana.

Mvulana Hata hivyo matumaini angeweza kuwa na harusi sahihi ya mwanamke umri wake katika siku zijazo.

     "Mimi aliiambia mama yangu kuwa nilitaka kuolewa kwa sababu mimi kweli alifanya unataka.

     Nina furaha kuwa mimi ndoa Helen - lakini mimi nitakwenda kwa shule na kusoma kwa bidii.

     Wakati mimi nina wakubwa mimi kuoa mwanamke umri wangu mwenyewe. Nilichagua Helen kwa sababu mimi na upendo wake na, ingawa hatuwezi kuishi pamoja wakati wote, sisi kukutana katika tovuti ya utupaji ambapo mama yangu anafanya kazi mara kwa mara. "

Helen pia aliwaambia waandishi wa habari kwamba yeye ni msisimko kwamba Saneie alichagua yake. "Siku moja Sanele ingekuwa kukua kawaida na kuwa na familia yake mwenyewe na kuolewa siku moja, sherehe hii yote ni kwa ajili ya kufanya mababu furaha. Sisi ni kucheza. "Alisema.

Mama kijana pia ni nzuri na harusi, akiwaambia waandishi wa habari;

     "Alikuwa furaha tu kuolewa, msisimko sana na wala hakuwa na aibu kuhusu hilo. Sana hivyo alitaka kufanya hivyo tena.

     Baada ya harusi mwaka watu mwisho kuweka kuwauliza swali kama wao kuishi pamoja, kulala pamoja, kuwa na watoto lakini mimi kuendelea kuwaambia kwamba baada ya harusi kila kitu akaenda nyuma ya kawaida - kitu iliyopita.

     Sanele wakiongozwa na Venda si muda mrefu baada ya harusi kwa sababu alitaka kujifunza lugha mpya, lakini wao ni karibu sana. Familia zetu ni karibu sana.

     Ilikuwa ni nzuri kusherehekea na harusi mara moja zaidi, ilikuwa ni baada ya wito wote kutoka kwa mababu.

     Kwa kufanya hivyo tukiwa mababu furaha. Kama tungekuwa na si amefanya nini mwanangu ameomba kisha kitu mbaya kingetokea katika familia. "

No comments:

Adbox